Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

THÔNG ĐIÊP VÀ VIỆC SÙNG KÍNH LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA

TON KÍNH GIỜ TỬ NẠN CỦA  CHÚA GIỜ THƯƠNG XÓT VÔ BIÊN

Giờ  của Lòng Thương xót trào đổ

Trong các lần  mạc khải cho chị  Faustina, Chúa Giesu yêu cầu chị cầu nguyện và suy ngắm về cuộc thương khó của Ngài
khi nghe đồng hồ điểm 3 gờ chiều . Đây là giờ phút đánh dấu Ngài  trút hơi thở cuối cùng và chết trên thập giá. Hãy khẩn cầu lòng thương xót của ta cho các tội nhân cách riêng, và có thể trong giây lát, con hãy trầm mình vào cuộc khổ nạn của ta, đặc biệt lúc ta bị bỏ rơi trong cơn hấp hối. Đây là giờ điểm  của Lòng Thương xót vĩ đại nhất đối với thế giới. Trong giờ này, Ta sẽ chẳng từ chối bất cứ  ai điều gì với các linh hồn kêu van ta, nhân  danh cuộc tử nạn của ta.

Thưa anh chị em, như thường lệ của mỗi ngày, cứ 3 giờ chiều  cộng đoàn  Lòng Thương xót Chúa,  lại tụ họp các anh chị em hội viên tới các gia đình Giáo dân trong Gáo sứ, để làm giờ kính lòng Thương sót  Chúa, cụ thể hôm nay là thứ hai  ngày 27-10 ,tại số nhà 2o55/9 phường 6 quận 8 Gáo sứ Bình an, các hội viên đã có mặt đông đủ.

Đồng hồ  đã điểm 3 giờ chiều, qua micro giọng nói thân quen của anh trưởng, kính mời các hội vien dâng chàng hạt để tôn kính giờ tử nạn của Chúa Giêsu giờ thương xót vô biên.
Toàn thể cộng đoàn đồng thanh, Lậy  Cha Hằng Hữu, con xin dâng lên Cha Mình và Máu, Linh Hồn  và Thần Tính của con rất yêu dấu Cha là Đức giesu- ki tô, Chúa chúng con
-Để đền vì tội lỗi chúng con và toàn thế giới.          
Lậy đấng chí Thánh là thiên Chúa toàn năng, hằng hữu
-xin thương xót chúng con và toàn thế giới.
Giọng cầu nguyện của cộng  đoàn  cứ ngân nga trầm bổng, như muốn chút hết nỗi lòng vào chuỗi chàng hạt để dâng lên Chúa, và cầu xin cho chúng con  được vác Thánh Giá cùng Chúa.
Trong giờ kinh cộng đoàn cũng hiệp ý cầu xin Đúc Mẹ, Mẹ thương xót, cầu bầu cùng Chúa xin tha tội cho chúng con là kẻ có tội, và cầu cho  các linh hồn xớm được hưởng tôn nhan Thánh Chúa,Amen.
Giờ Kính Lòng thương xót Chúa kết thúc vào lúc 4 giờ chiều  cùng  ngày, nhìn những khuôn mặt  hân hoan,  vui vẻ và rạng ngời của các hội viên, đã tín thac vào lòng thương xót Chúa, như  đã được Chúa nhận lời, và những ánh mắt  đầy  niềm hy vọng và cậy trông  nhìn lên tấm ảnh lòng Chúa Thương xot, tâm sự cùng Chúa,lậy Chúa 3 giờ chiều ngày mai, chúng con lại đến với  lòng thương xót Chúa, Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét